Tổ chức buổi nói chuyện với cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại công ty EDH

Nằm trong khuôn khổ hoạt động của dự án JICA – HaUI, sáng 26/10/2012, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội kết hợp với Công ty EDH tổ chức buổi nói chuyện giữa cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại Công ty EDH với sinh viên hệ Cao đẳng nghề thuộc khoa Điện và Trung tâm Việt Nhật.

Tham dự chương trình, về phía khách mời có lãnh đạo Công ty EDH và đại diện cựu sinh viên của trường đang làm việc tại Công ty. Về phía trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có đại diện thành viên thuộc Uỷ ban hỗ trợ việc làm của nhà trường; cán bộ, giáo viên chủ nhiệm, sinh viên hệ Cao đẳng nghề thuộc khoa Điện và Trung tâm Việt Nhật.

Tổ chức buổi nói chuyện với cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại công ty EDH

Đại diện cựu sinh viên của trường đang làm việc tại Công ty EDH đã chia sẻ với sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc đọc hiểu bảng vẽ để lắp ráp tủ, bảng điện và các kiến thức, kỹ năng cần thiết để lắp ráp tủ, bảng điện.

Hiện nay, số sinh viên đã tốt nghiệp của trường đang làm việc tại Công ty EDH chiếm khoảng 25% tổng số nhân sự của Công ty. Nhiều cựu sinh viên đang nắm giữ những vị trí quan trọng và có đóng góp lớn cho Công ty.

Tham dự chương trình, sinh viên đã được nghe giới thiệu về Công ty EDH, một số yêu cầu đối với các vị trí tuyển dụng của Công ty. Cũng tại chương trình này, sinh viên nhà trường đã có cơ hội được tiếp xúc, giao lưu với lãnh đạo Công ty EDH và trả lời bảng hỏi về chương trình của buổi nói chuyện với cựu sinh viên nhà trường.

Tổ chức buổi nói chuyện với cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại công ty EDH

Buổi nói chuyện đã góp phần giúp sinh vệ hệ Cao đẳng nghề thuộc khoa Điện và Trung tâm Việt Nhật nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn chuyên ngành điện. Qua đó các sinh viên tham dự sẽ nắm được quy trình lắp ráp tủ, bảng điện trong Công ty EDH; từ đó có những định hướng, thái độ học tập tốt hơn nhằm đáp ứng thực tế yêu cầu của nhà sản xuất.