Đào tạo phương pháp nghiên cứu cho sinh viên NCKH năm học 2021-2022

Sáng thứ 6 ngày 4 tháng 3 năm 2022, Khoa Kế toán Kiểm toán tổ chức buổi đào tạo phương pháp NCKH cho sinh viên, đây là đợt đào tạo thứ 4 trong chuỗi các hoạt động đào tạo phương pháp nghiên cứu dành cho sinh viên tham gia NCKH và các bạn sinh viên quan tâm.

Đào tạo phương pháp nghiên cứu cho sinh viên NCKH năm học 2021-2022

Trong đợt đào tạo này, Khoa Kế toán – Kiểm toán tiếp tục cung cấp thêm cho sinh viên phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng phổ biến trong nghiên cứu khoa học lĩnh vực Kinh tế và Quản lý, chủ đề “Tập huấn phân tích dữ liệu với STATA”.

PGS.TS Đặng Ngọc Hùng, trưởng khoa Kế toán Kiểm toán là giảng viên chính của đợt đào tạo. Đợt đào tạo này có sự tham gia của hàng trăm sinh viên ngành Kế toán, Kiểm toán của Khoa, chủ yếu là sinh viên đang thực hiện hiện đề tài NCKH năm học 2021-2022. và các thầy cô giáo hướng dẫn sinh viên NCKH có quan tâm. Khóa đào tạo đã cung cấp cho sinh viên các kiến thức nền tảng về ứng dụng phần mềm STATA trong phân tích dữ liệu, các sinh viên được thực hành phân tích dữ liệu cơ bản với STATA trên dữ liệu khảo sát của các đề tài đang thực hiện.

PGS.TS Đặng Ngọc Hùng đã giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ các nhóm sinh viên NCKH phân tích dữ liệu đề tài nghiên cứu.

Khóa học đã diễn ra sôi nổi, hiệu quả với các ý kiến trao đổi, tương tác nhiệt tình của toàn thể các sinh viên và giảng viên