VN.HaUI_Miuxinhhh đạt Top 4 Procon 2023 tại Nhật Bản

Đại diện chính thức cho Việt Nam tham dự Procon 2023, những chàng trai đến từ Khoa Công nghệ thông tin – Đại học Công nghiệp Hà Nội, VN.HaUI_Miuxinhhh đã có những ngày thi đấu xuất sắc, lọt Top 4 và được đánh giá là đội nước ngoài mạnh nhất cuộc thi.

VN.HaUI_Miuxinhhh đạt Top 4 Procon 2023 tại Nhật BảnNguyễn Tiến Duy và Nguyễn Duy Minh Quân – 2 sinh viên của Khoa Công nghệ Thông tin tại cuộc thi Procon tại Nhật Bản

PROCON (PROGRAMMING CONTEST) là cuộc thi được tổ chức thường niên dành cho sinh viên yêu thích Công nghệ Thông tin toàn nước Nhật và sinh viên các nước khác. VN.HaUI_Miuxinhhh của Đại học Công nghiệp Hà Nội dự thi ở hạng mục Competition, diễn ra trong 2 ngày, 14 -15 tháng 10 tại Nhật Bản, với sự tranh tài của 59 đội thi đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

VN.HaUI_Miuxinhhh đạt Top 4 Procon 2023 tại Nhật BảnVN.HaUI_Miuxinhhh chụp ảnh cùng thầy HIROFUMI KUWABARA - Chủ tịch Naprock Nhật Bản

Chia sẻ sau cuộc thi, Nguyễn Tiến Duy – Kỹ thuật phần mềm 01, K15 tâm sự: Sau 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng, tâm lý của bọn em đã được giải toả khá nhiều, bớt căng thẳng hơn và đã có thể tự tin thi đấu đúng phong độ.

VN.HaUI_Miuxinhhh đạt Top 4 Procon 2023 tại Nhật BảnGiao lưu cùng Hongkong team

Tuy có một chút tiếc nuối, nhưng chúng em thấy thực sự rất vui khi lọt Top 4 và được đánh giá là đội nước ngoài mạnh nhất cuộc thi. Procon 2023 như một trải nghiệm mới mẻ, một sân chơi dành cho sinh viên đam mê Công nghệ thông tin để chúng em được thử sức, giao lưu và kết bạn với bè bạn quốc tế, Tiến Duy cho biết thêm.

VN.HaUI_Miuxinhhh đạt Top 4 Procon 2023 tại Nhật BảnTS. Phạm Văn Hà - Phó khoa Công nghệ thông tin và Ths. Nguyễn Trung Phú – Giảng viên Khoa CNTT chúc mừng đội thi VN.HaUI_Miuxinhhh .