06 đội thi xuất sắc nhất tranh tài tại vòng chung kết Marketing Journey 2024
Vậy là chúng ta đã đi qua được một nửa chặng đường của cuộc thi. 06 đội thi bản lĩnh nhất bước vào vòng chung kết, khẳng định sự bứt phá của bản thân và chinh phục ngôi vị cao tại Marketing Journey 2024.
Các chuyên gia, các giảng viên khoa Quản lý Kinh doanh, Đại học Công nghiệp Hà Nội tham gia tư vấn cho các đội thi
Lần đầu tiên được tổ chức, “Marketing Journey” là một nét chấm phá mang dấu ấn khác biệt trên bản đồ các đấu trường tài năng của các Marketers trẻ, tạo dựng uy tín trong cộng đồng sinh viên trong và ngoài trường, nơi trao giá trị trải nghiệm thực tiễn dành cho các bạn trẻ.
Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của 65 đội thi, 200 bạn sinh viên đam mê và yêu thích lĩnhvực marketing và truyền thông trên mọi niềm đất nước, với sự góp mặt từ nhiều trường đại học danh tiếng phía Bắc như: Đại học (ĐH) RMIT, ĐH VinUni, ĐH Swinburne, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, ĐH Hàng hải Việt Nam,… cho đến các trường đại học nổi tiếng miền Nam như: Đại Văn Lang, Đại Ngoại Thương cơ sở TP HCM,….
Để chuẩn bị sẵn sàng cho 06 đội thi xuất sắc nhất trang bị hành trang vững vàng và tự tin tỏa sáng trên chặng đường tiếp theo, ông Giàng Thuận Ý – Chuyên gia Marketing Online đã đồng hành, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu và truyền cảm hứng cho cho các bạn thí sinh, giúp các bạn có những góc nhìn mới hơn trong quá trình thực hiện đề án.
Ông Giàng Thuận Ý – Chuyên gia Marketing Online trao đổi với các bạn sinh viên về chủ đề: Quản lý & Kiểm soát chiến dịch Marketing
Với sứ mệnh mang đến kiến thức chuyên môn, tiếp cận thực tiễn doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing và truyền thông, cuộc thi được đánh giá là sân chơi bổ ích, kích thích kỹ năng, tư duy, sáng tạo của sinh viên có chung niềm đam mê với Marketing, là nơi để các bạn có thể bùng nổ và tỏa sáng với những ý tưởng của mình. Cuộc thi là một trong những định hướng đào tạo ứng dụng thực hành của khoa Quản lý Kinh doanh, Đại học Công nghiệp Hà Nội đã và đang triển khai khá thành công trên hành trình gắn đào tạo với thực tiễn.
Vòng chung kết Marketing Journey 2024 diễn ra vào 21/6 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị với những thử thách cam go và màn trình bày ấn tượng từ các đội thi xuất sắc nhất
Một số hình ảnh tại chương trình: