NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khí

Với 7/7 phiếu tán thành, NCS Nguyễn Văn Cảnh, Giảng viên Trường Cơ khí – Ô tô, HaUI  đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật cơ khí.

Chiều ngày 19/4, với hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Hoàng Tiến Dũng -Hiệu trưởng Trường Cơ khí – Ô tô và GS.TS.Phạm Văn Hùng – Đại học Bách Khoa Hà Nội, NCS Nguyễn Văn Cảnh đã hoàn thành Luận án Tiến sĩ với đề tài: “Nghiên cứu tối ưu hóa một số thông số công nghệ và bôi trơn tối thiểu khi phay mặt phẳng hợp kim Ti-6Al-4V”.

 Với 7/7 phiếu tán thành, NCS Nguyễn Văn Cảnh, Giảng viên Trường Cơ khí – Ô tô, HaUI đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật cơ khí cấp trường. Toàn cảnh buổi bảo vệ Luận án Tiến sĩ của NCS Nguyễn Văn Cảnh, Trường Cơ khí – Ô tô,HaUI

Dưới sự chủ trì của PGS.TS. Phạm Văn Bổng - Chủ tịch hội đồng, hội đồng đánh giá luận án Tiến sĩ cấp trường đã thông qua lý lịch khoa học, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Nguyễn Văn Cảnh.

 Với 7/7 phiếu tán thành, NCS Nguyễn Văn Cảnh, Giảng viên Trường Cơ khí – Ô tô, HaUI đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật cơ khí cấp trường. NCS Nguyễn Văn Cảnh, giảng viên ngành Kỹ thuật Cơ khí, Trường Cơ khí – Ô tô, HaUI trình bày tóm tắt luận án

Trình bày kết quả nghiên cứu của luận án, NCS đưa ra kết luận:
- Xây dựng được mô hình hồi quy về ảnh hưởng của thông số công nghệ quá trình phay và thông số công nghệ bôi trơn tối thiểu tới độ nhám bề mặt Ra, lực cắt Fc và năng suất cắt MRR.
- Ứng dụng kết hợp véc tơ hỗ trợ SVR, giải thuật trí tuệ nhân tạo NSGA II và phương pháp ra quyết định đa tiêu chí TOPSIS với trọng số Entropy để giải bài toán tối ưu hóa đa mục tiêu quá trình phay hợp kim titan Ti-6Al-4V trong điều kiện bôi trơn tối thiểu.
- Bộ tham số công nghệ tối ưu khi phau tinh hợp kim Ti-6Al-4V trong điều kiện bôi trơn tối thiểu là: (P,Q,Vc,fz,ap) =(3.8; 124.5; 249.92; 0.09; 0.80) tương ứng với (Ra, Fc, MRR) = (0.6705; 775.9935; 8306.068)
- Thực nghiệm kiểm chứng đánh giá độ tin cậy của phương pháp tối ưu hóa SVR-NSGA 2 – TOPSIS cho thấy sai số giữa kết quả dự đoán và thực nghiệm là khoảng 0.03%-7.02%.

NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khíPGS.TS.Phạm Văn Bổng – Phó Hiệu trưởng,Chủ tịch Hội đồng bảo vệ Luận án

Hội đồng chấm luận án 7/7 phiếu tán thành và đề nghị Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội công nhận học vị, cấp bằng Tiến sĩ cho NCS Nguyễn Văn Cảnh .

NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khíHội đồng chấm luận án chúc mừng NCS Nguyễn Văn Cảnh, chúc mừng ngành Kỹ thuật cơ khí,Trường Cơ khí – Ô tô, HaUI có thêm Tân Tiến sĩ
NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khíPGS.TS.Phạm Văn Đông – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng


NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khíPGS.TS. Hoàng Tiến Dũng – Hiệu trưởng trường Cơ khí – Ô tô cùng cán bộ,giảng viên trong trường chúc mừng Tân Tiến sĩ Nguyễn Văn Cảnh

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ:

NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khí

NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khí

NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khí

NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khí

NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khí

NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khí

NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khí

NCS Nguyễn Văn Cảnh bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khí