Triển khai đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội thông báo triển khai đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Căn cứ Quyết định số 2034/QĐ-BGDĐT ngày 13 tháng 7 năm 2023 của Bộ GD&ĐT phê duyệt "Đề án đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ công, giai đoạn 2023-2030".

Căn cứ Quyết định số 3871/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 12 năm 2024 của Bộ GD&ĐT phê duyệt "Bộ công cụ điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công".

Căn cứ Công văn sô 1550/BGDĐT-VP ngày 04 tháng 04 năm 2025 của Bộ GD&ĐT về việc "Hướng dẫn phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công".

Căn cứ Thông tư sô 04/2025/TT-BGD&ĐT ngày 17/02/2025 của Bộ GD&ĐT quy định về kiểm định chất lượng CTĐT các trình độ của giáo dục ĐH.

Hiệu trưởng Nhà trường thông báo kế hoạch triển khai đo lường sự hài lòng của người học đổi với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội như sau:

1. Mục đích

Khảo sát, tổng hợp ý kiến nhận xét của người học nhằm đánh giá, đo lường một cách khoa học, minh bạch và khách quan chất lượng dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học công nghiệp Hà Nội. Qua đó làm cơ sở để nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của người học để triển khai các hoạt động cải tiến thích hợp, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người học.

Kết quả khảo sát là nguồn dữ liệu tham chiếu quan trọng, góp phần phân ánh nhu cầu, kỳ vọng của người học và các bên liên quan, làm cơ sở xây dựng Chiến lược phát triển Nhà trường giai đoạn 2026-2030.

2. Yêu cầu

Hoạt động khảo sát được triển khai theo hai giai đoạn:

- Giai đoạn 1: Thực hiện khảo sát theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT về đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

- Giai đoạn 2: Thực hiện khảo sát nhằm bố sung các yêu cầu theo quy định tại Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT ngày 05/02/2024; Thông tư số 04/2025/TT-BGDĐT ngày 01/3/2025; của Bộ GD&ĐT và thu thập thông tin phục vụ cho hoạt động xây dựng Chiền lược phát triển Nhà trường giai đoạn 2026-2030.

Việc do lường, đánh giá mức độ hài lòng của người học đối với dịch vụ công phải được tiến hành một cách khoa học, khách quan, nghiêm túc.

Thông tin cá nhân của người làm khảo sát được bảo mật. Báo cáo khảo sát được báo cáo Bộ GD&ĐT theo quy định và công bố rộng rãi trên website của Nhà trường.

2. Nội dung, đối tượng khảo sát

- Nội dung: Triền khai đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

- Đối tượng khảo sát: Học viên cao học; Sinh viên chính quy các hệ.

3. Công cụ và nội dung khảo sát

- Công cụ khảo sát: Triển khai khảo sát lấy ý kiến người học thông qua Cổng thông tin Đại học Điện tử https://sv.haui.edu.vn và ứng dụng trên thiết bị di động MyHaUI của Nhà trường.

- Nội dung khảo sát: Chi tiết tại phụ lục 1 - Phiếu khảo sát số 1 và Phụ lục 2 - Phiếu khảo sát số 2.

Triển khai đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Triển khai đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Triển khai đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Triển khai đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Triển khai đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Triển khai đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Triển khai đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội