Bế giảng lớp sửa chữa thân xe và sơn

Sau 4 tháng học, thực tập tại trường, 2 tháng thực tập tại các đại lý của Toyota, 45 học viên lớp sửa chữa thân xe và sơn đã hoàn thành khóa học các phương pháp sửa chữa theo công nghệ mới của Toyota nằm trong khuôn khổ dự án Hỗ trợ đào tạo kỹ thuật của Toyota với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Kết thúc khóa học, 95% học viên đạt loại khá, giỏi. Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, đ/c Trần Hữu Thể - Phó Hiệu trưởng trao chứng nhận nghề Sửa chữa thân xe và sơn cho các học viên.

Toàn bộ số học viên tốt nghiệp khóa I đã được các Đại lý Toyota và một số xí nghiệp sửa chữa ô tô nhận vào làm việc trong môi trường có điều kiện tốt với mức lương khởi điểm 2.000.000đ/tháng.

Tại buổi lễ Bế giảng, đ/c Trần Xuân Thủy – Trưởng phòng Đào tạo Công ty Toyota Việt Nam đã tới dự và phát biểu chúc mừng các học viên.

Trong thời gian tới, Công ty Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề chuyên môn cao, công nghệ sửa chữa mới, phục vụ nguồn nhân lực cho hãng Toyota và các nhà máy, xí nghiệp sửa chữa ô tô.

Dự kiến tháng 10/2007, Nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức khai giảng khóa II với số lượng 45 học viên.