Chung kết Giải Bóng đá sinh viên HaUI-Aptech 2008

Sáng 25/5, tại sân vận động Xuân Phương-Từ Liêm-Hà Nội, Trung tâm Đào tạo Lập trình viên quốc tế HaUI-Aptech tổ chức Chung kết và trao giải Bóng đá Sinh viên năm 2008.

Giải diễn ra từ ngày 20/4-25/5, thu hút 11/12 lớp đang theo học tại Trung tâm tham gia.Trận chung kết diễn ra giữa lớp AV2 và AV4. Sau 50 phút thi đấu gay cấn trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đội bóng lớp AV2 đã giành chiến thắng với tỷ số truyết phục: 5-1.Đồng chí Phan Đăng Hưng-Giám đốc Trung tâm đã cùng các vị đại biểu khách mời và Ban tổ chức trao giải cho các Đội. Lễ trao Giải đã diễn ra trang trọng và ấn tượng.

TTTên tập thể/cá nhânGiải
1AV2Nhất
2AV4Nhì
3AV1Ba
4AV8Phong cách
5Chu Tuấn Việt-lớp AV2Vua phá lưới

Chung kết Giải Bóng đá sinh viên HaUI-Aptech 2008

Đ/c Phan Đăng Hưng trao giải cho các ĐộiĐây là lần đầu tiên Trung tâm Đào tạo Lập trình viên quốc tế HaUI-Aptech tổ chức giải Bóng đá cho sinh viên đang theo học tại Trung tâm nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên giao lưu học hỏi lẫn nhau. Theo kế hoạch, trong thời gian tiếp theo, Trung tâm sẽ tổ chức giải Bóng đá cho sinh viên mỗi năm 1 lần.Được sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường, Ban chấp hành Liên chi Ngoại ngữ, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của các cán bộ-viên chức, toàn bộ vận động viên, cổ động viên của Trung tâm nên Giải đã diễn ra và thành công tốt đẹp.Thông qua giải Bóng này Trung tâm sẽ lựa chọn những cầu thủ xuất sắc nhất tham dự giải Bóng đá của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.