Chung khảo cuộc thi “Học sinh sinh viên giỏi tiếng Anh - Let’s go lần thứ 5”

Sau 2 vòng thi sơ khảo, tối qua, tại Hội trường tầng 2 – khu A đã diễn ra đêm chung khảo cuộc thi “Học sinh sinh viên giỏi tiếng Anh - Let’s go lần thứ 5” do Đoàn trường tổ chức.

Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm sâu sát từ Ban Lãnh đạo Nhà trường, các đ/c trưởng, phó các Đơn vị, các CBVC và đặc biệt là sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo các bạn học sinh sinh trong toàn Trường.

Trải qua 3 phần thi:Chào hỏi, hiểu biết và hùng biện, thí sinh của cả 3 Đội đã tự tin thể hiện được kiến thức tiếng Anh cũng như những am hiểu về nền văn hóa Anh -Mỹ.

Kết thúc cuộc thi, đội Tomato (khoa Đào tạo hợp tác quốc tế) đã xuất sắc giành giải nhất. Đội Tarzan girls (khoa Kinh tế) đạt giải nhì, đội Bamboo (khoa Ngoại ngữ) đạt giải ba.

Ba cô gái trong đội Tarzan girls còn được khán giả bình chọn là đội có ý tưởng độc đáo và ấn tượng nhất. Đội đã nhận được một phần quà duy nhất từ cựu sinh viên khóa 2 - hệ Du học tại chỗ (Việt Nam – Australia) - Nguyễn Thanh Tú.

Cuộc thi đã tạo cho các bạn học sinh sinh viên có cơ hội thể hiện khả năng ngôn ngữ cũng như nâng cao niềm say mê học Ngoại ngữ, tạo ra một sân chơi lành mạnh để Đoàn viên thanh niên Nhà trường học hỏi, giao lưu lẫn nhau và giao lưu với các thầy cô giáo.