Chuyên gia ngắn hạn về FPGA nhận nhiệm vụ tại trường

Sáng ngày 03/9/2014, chuyên gia JICA ngắn hạn về FPGA của Dự án HaUI-JICA đã tới chào Hiệu trưởng cùng các lãnh đạo Nhà trường, trước khi nhận nhiệm vụ mới trong khuôn khổ của Dự án HaUI-JICA tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Chuyên gia ngắn hạn về FPGA nhận nhiệm vụ tại trường

Trong cuộc gặp, TS. Trần Đức Quý – Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban quản lý Dự án bày tỏ vui mừng về sự có mặt của chuyên gia Yasuhiro Narahara. Hoan nghênh chuyến công tác ngắn hạn và đánh giá cao kết quả đã đạt được của giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của Dự án HaUI-JICA, cũng như những bước phát triển mới của Dự án trong giai đoạn 3, TS. Trần Đức Quý cho rằng chuyến công tác ngắn hạn sẽ là một đóng góp quan trọng cho sự hợp tác phát triển của Tổ chức JICA và trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Nhấn mạnh môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết, TS. Trần Đức Quý khẳng định Ban lãnh đạo Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để chuyên gia Yasuhiro Narahara làm việc.

Chuyên gia ngắn hạn về FPGA nhận nhiệm vụ tại trường

Chuyên gia Yasuhiro Narahara nhận công tác tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Bày tỏ vinh dự cá nhân, ông Yasuhiro Narahara cho biết sẽ cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc để góp phần vào sự thành công chung của Dự án HaUI-JICA trong thời gian tới.

Chuyên gia Yasuhiro Narahara hiện đang là giáo viên dạy nghề thuộc khoa Công nghệ điều khiển năng lượng và Hệ thống điện thuộc Trường cao đẳng Công nghệ Tokai, sẽ đảm nhận vai trò chuyên gia ngắn hạn FPGA trong thời gian từ 03/9/2014 đến 19/9/2014 tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Trong thời gian công tác, ông sẽ đảm nhận nhiệm vụ chuyển giao công nghệ về FPGA cho 12 đối tác đến từ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ.