Công ty Tư vấn và nghiên cứu Mitsubishi UFJ thăm và làm việc tại trường

Công ty Tư vấn và nghiên cứu Mitsubishi UFJ đến từ Nhật Bản do ông Uetsuhara là trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Nhà trường vào chiều 21/10/2015.

Công ty Tư vấn và nghiên cứu Mitsubishi UFJ thăm và làm việc tại trường

Ông Vũ Đình Thơm - Giám đốc TT Việt - Nhật đã đưa đoàn đi thăm quan trung tâm.

Đây là chuyến thăm trường đầu tiên của các thành viên Mitsubishi UFJ. Tiếp đoàn có TS.Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, giám đốc các trung tâm Đánh giá kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp, trung tâm Việt - Nhật, cùng các chuyên gia Nhật Bản của dự án HaUI -JICA.

TS. Hà Xuân Quang đã có những giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường, về lĩnh vực hợp tác quốc tế, trong đó đặc biệt nhấn mạnh tới sự hợp tác giữa Nhà trường với các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp đến từ Nhật Bản. Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã có những trao đổi, giải đáp xung quanh các vấn đề mà phía công ty Tư vấn và nghiên cứu Mitsubishi UFJ quan tâm.

Kết thúc buổi thăm tốt đẹp, các thành viên trong đoàn đã thăm quan thực tế các phòng lý thuyết, thực hành của trung tâm Việt - Nhật, thăm khu văn phòng của trung tâm Đánh giá kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp. Đại diện cho các thành viên tới thăm trường lần này, ông Uetsuhara cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, đồng thời tin tưởng vào những cơ hội hợp tác phát triển trong tương lai giữa doanh nghiệp và trường.