DẠ HỘI SINH VIÊN VIỆT – ÚC

Tối ngày 22/12/2008 khoa Đào tạo Hợp tác Quốc tế tổ chức đêm nhạc thường niên “ Dạ hội sinh viên Việt – Úc” lần thứ 3 với chủ đề “Chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và chúc mừng sinh nhật khoa”.

Đến tham dự với chương trình có các đồng chí trong ban giám hiệu, các vị khách mời, trưởng phó các phòng khoa ban, toàn thể cán bộ giáo viên, sinh viên khoa ĐT HTQT và đông đảo các bạn sinh viên trường ĐH CNHN

 “Dạ hội sinh viên Việt – Úc” ngày 22/12/2008 được chính các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong khoa dàn dựng và biểu diễn.

DẠ HỘI SINH VIÊN VIỆT – ÚC

Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại với phần hỗ trợ của hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, màn chiếu công suất lớn và đặc biệt là sự cổ vũ cuồng nhiệt của các bạn sinh viên đã làm cho chương trình thành công rực rỡ.

DẠ HỘI SINH VIÊN VIỆT – ÚC

Mong muốn lớn nhất của khoa ĐT HTQT là thông qua các hoạt động phong trào nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có những sân chơi lành mạnh, được thể hiện mình, cũng như bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp trở thành một sinh viên năng động trong môi trường hiện đại, hòa nhập với xu thế chung của thế giới.