Dạ hội sinh viên

Ngày 09/01/2007, Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức đêm Dạ hội Học sinh - Sinh viên (HSSV) chào mừng 57 năm ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2007).

Đến với Dạ hội, các bạn HSSV được tham gia vào các trò chơi dân gian độc đáo: bịt mắt đập bóng nước, đi cầu khỉ …

Song song với không khí náo nhiệt của các trò chơi, các bạn học sinh - sinh viên còn có cơ hội thưởng thức các món đặc sản tạiHội chợ ẩm thực.

Phần hấp dẫn nhất của đêm Dạ hội là chương trình dạ hội đặc sắc với sự tham gia biểu diễn của các bạn HSSV trong Trường. Các diễn viên không chuyên là các Hội viên đã mang đến cho khán giả một đêm Dạ hội độc đáo với chất sinh viên trẻ trung, sôi động. Các tiết mục nhẩy Breakdance hay màn trình diễn thời trang ấn tượng, thời trang kinh dị đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Trong đêm Dạ hội, đồng chí Đào Trọng Hiếu - Chủ tịch Hội Sinh viên Nhà trường đã trao giải thưởng“Sao Tháng Giêng”năm học 2006 - 2007 của Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cho 10  sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt đến từ 10 Liên chi Hội trực thuộc.

Đây là một chương trình thu hút đông đảo HSSV tham gia, ước tính khoảng 5000 người. Đêm dạ hội đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng học sinh - sinh viên.