Đoàn cán bộ Bộ Giáo dục Angola đến thăm và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Được sự giới thiệu của Trung tâm hợp tác chuyên gia và đào tạo với nước ngoài, hồi 14h30 ngày 06/03/2009, đoàn cán bộ Bộ Giáo dục Angola đã đến thăm và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Đoàn gồm có: ông Guilherme Tuluca - Vụ trưởng vụ Tổ chức Cán bộ, ông Justino Jerónimo - Vụ trưởng vụ đào tạo nghề. Đi cùng đoàn còn có đại diện lãnh đạo Trung tâm hợp tác chuyên gia và đào tạo với nước ngoài, ông Nguyễn Văn Thiệu – Phó Giám đốc, bà Trần Thị Như Anh – chuyên viên. Tiếp đoàn có đại diện lãnh đạo nhà trường; phòng: Hợp tác quốc tế, Đào tạo; khoa: Công nghệ ô tô, cơ khí.

Mở đầu buổi làm việc, Phó hiệu trưởng nhà trường Ths. Hà Xuân Quang đã giới thiệu về lịch sử phát triển của trường, mô hình đào tạo của trường, các ngành đào tạo và các thế mạnh của trường.

Đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục Angola cho rằng mô hình đạo tạo của Đại học Công nghiệp Hà Nội rất phù hợp với hệ thống giáo dục của nước bạn. Đồng thời đại diện bộ Giáo dục Angola cũng đề nghị trường đại học Công nghiệp Hà Nội tạo điều kiện giúp đỡ về trao đổi: giáo viên, giảng viên, chương trình, học liệu… Lãnh đạo nhà trường đã nhất trí sẽ giúp đỡ ngành giáo dục nước bạn theo những nội dung nêu trên.

Đoàn cán bộ Bộ Giáo dục Angola đến thăm và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Sau khi thăm quan cơ sở vật chất của nhà trường, buổi làm việc đã kết thúc vào hồi 17h cùng ngày.