" /> " /> " /> Đoàn cán bộ Công an thành phố Hà Nội đến thăm và làm việc với trường

Đoàn cán bộ Công an thành phố Hà Nội đến thăm và làm việc với trường

Đoàn cán bộ Công an thành phố Hà Nội đến thăm và làm việc với trường

Theo kế hoạch, sáng 08/12/2011, Đoàn cán bộ Công an thành phố Hà Nội gồm phòng PA72, PA83, công an huyện Từ Liêm, công an xã Minh Khai đã đến thăm và làm việc với trường về công tác quản lý lưu học sinh.

Tiếp Đoàn có TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng Bùi Thị Ngân, lãnh đạo các phòng: Tổ chức hành chính, Công tác HSSV, Hợp tác quốc tế, Quản trị và Giám đốc Trung tâm Ký túc xá.

Tại buổi làm việc, thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, bà Bùi Thị Ngân báo cáo với Đoàn về tình hình chung của nhà trường, công tác giảng dạy, học tập và sinh hoạt của chuyên gia nước ngoài và lưu học sinh tại trường.

Tiếp đó, Đoàn đã đi thăm và kiểm tra khu nhà khách, khu Ký túc xá và nhà ăn dành cho lưu học sinh và các cơ sở đào tạo khác của trường. Trong thời gian qua nhà trường đã tích cực trang bị cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và bố trí chỗ ở tốt nhất, đồng thời tăng cường cán bộ quản lý để giúp lưu học sinh nhanh chóng hoà nhập, ổn định cuộc sống, học tập.

Đoàn cán bộ Công an thành phố Hà Nội đến thăm và làm việc với trường
Bà Bùi Thị Ngân (giữa) cùng Đoàn đi thăm trường

Trên cơ sở kết quả kiểm tra, Đoàn công tác sẽ báo cáo với lãnh đạo Công an Thành phố Hà Nội ban hành quyết định cho phép chuyên gia và lưu học sinh lưu trú tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.