Đoàn Cán bộ lãnh đạo tỉnh Hà Nam thăm Trường

Sáng 12/8, Đoàn cán bộ tỉnh Hà Nam do Đ/c Trần Xuân Lộc - chủ tịch UBND Tỉnh đẫn đầu cùng các đồng chí lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã đến thăm Trường.

Tiếp Đoàn có đ/c Hoàng Văn Điện - Hiệu trưởng; các đ/c trong Ban giám hiệu; và các đ/c trưởng các Phòng, Khoa; Giám đốc Trung tâm.

Đồng chí Hiệu trưởng giới thiệu quá trình phát triển, các hoạt động đào tạo, những thành tựu đã đạt được và phương hướng phát triển nhà trường trong tương lai. Trường ĐHCNHN mong muốn sự hợp tác và giúp đỡ tích cực của các địa phương, trong đó có Hà Nam.

Đại diện Đoàn, đ/c Trần Xuân Lộc nêu lên chủ trương phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hà Nam, trong đó chú trọng đào tạo bồi dưỡng lực lượng lao động kỹ thuật. Đồng chí khẳng định: Lãnh đạo tỉnh Hà Nam ủng hộ chủ trương phát triển của trường ĐHCNHN.

Đoàn đã thăm quan phòng học và phòng thí nghiệm của khoa Điện Tử; khoa Điện; khoa Công nghệ thông tin; Dự án Ấn Độ - khu đào tạo lập trình viên quốc tế; Trung tâm Việt - Nhật; Trung tâm Thông tin thư viện và cơ sở đào tạo ở khu B.

Thay mặt Đoàn, đ/c Chủ tịch đã tặng Nhà trường bức tranh thêu - sản phẩm của  một làng nghề truyền thống của tỉnh Hà Nam.

Chuyến thăm Trường của Đoàn đã thành công tốt đẹp.