Đoàn công tác Venezuela tới thăm và làm việc với trường

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giáo dục đại học, chiều 12/6/2012, đoàn công tác của Bộ Giáo dục Venezuela do ngài Jesus Contreras – Bí thư thứ nhất Bộ phận Lãnh sự và Thương mại làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo nhà trường.

Phó Hiệu trưởng Bùi Thị Ngân, lãnh đạo phòng Hợp tác quốc tế, trưởng khoa Công nghệ May & Thiết kế thời trang đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là một trong bốn trường đại học vinh dự được Đoàn đến thăm và chọn để trao học bổng theo văn bản Chính phủ 2 nước đã ký kết: Venezuela sẽ trao 10 suất học bổng cho Việt Nam và Việt Nam sẽ trao 05 suất học bổng cho Venezuela.

Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, Phó Hiệu trưởng Bùi Thị Ngân nhiệt liệt chào đón Đoàn đã đến thăm trường và giới thiệu với Đoàn về trường, các ngành nghề đào tạo, các lĩnh vực hợp tác quốc tế của trường.

Đoàn công tác Venezuela tới thăm và làm việc với trường

Thay mặt Chính phủ, Tổng thống và Bộ trưởng Bộ Giáo dục Venezuel, ngài Jesus Contreras cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và mong muốn trong thời gian tới sẽ trao các suất học bổng của Venezuela cho Việt Nam.

Hai bên đều mong muốn trong tương lai gần, chương trình hợp tác giữa 2 đất nước sẽ thành công tốt đẹp.