Đoàn đại biểu Bộ Giáo dục & Đào tạo, Lãnh đạo các trường đại học Đài Loan đến thăm và làm việc với Trường

Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam, chiều nay 15/9, lãnh đạo các trường đại học Đài Loan đến thăm và làm việc với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Tiếp Đoàn có Tiến sỹ Hoàng văn Điện-Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Hà Xuân Quang-Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo phòng Đào tạo,Tổ chức hành chính, Hợp tác quốc tế.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Hiệu trưởng bày tỏ sự phấn khởi chào đón Đoàn đến thăm trường và khẳng định trong những năm qua, mối quan hệ giữa Đại học Công nghiệp Hà Nội và một số trường của Đại học của Đài Loan đã và đang rất phát triển.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục có sự hợp tác, phát triển lâu dài giữa các Trường Đại học của Việt Nam nói chung và Đại học Công nghiệp Hà Nội nói riêng với các trường Đại học của Đài Loan.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, đ/c Hiệu trưởng đã giới thiệu sơ lược với Đoàn lịch sử hình thành và phát triển của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Đại diện Đoàn các trường đại học của Đài Loan đánh giá cao sự tiếp đón nồng nhiệt của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đối với Đoàn và cũng bày tỏ mong muốn sẽ có sự hợp tác lâu dài, phát triển với Nhà trường.

Tiếp đó, Lãnh đạo Nhà trường đã dẫn Đoàn đi thăm cơ sở vật chất, đào tạo của Trường.

16h cùng ngày Đoàn đã rời trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Chuyến thăm Trường của Đoàn đã kết thúc và thành công tốt đẹp.