Đoàn khách Nhật Bản tới thăm và làm việc

Sáng ngày 04/3/2014, đoàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản cùng đại diện văn phòng JICA Hokaroku và JICA Hà Nội đã có chuyến thăm quan, làm việc với Nhà trường.

Đoàn khách Nhật Bản tới thăm và làm việc

Hai bên trao đổi những vấn đề liên quan đến các hoạt động của JICA thực hiện tại trường

Tiếp đoàn có TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các chuyên gia Nhật Bản của dự án JICA - HaUI đang công tác tại trường. Thông qua buổi làm việc trực tiếp này, đoàn các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản mong muốn sẽ có được những thông tin bổ ích về tình hình hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản tại Việt Nam.

Những nội dung trao đổi cụ thể giữa hai bên tập trung chủ yếu vào các vấn đề liên quan đến hoạt động đã được triển khai, những kết quả đạt được trong giai đoạn một và hai của dự án JICA - HaUI tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Qua buổi làm việc, phía đoàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản đã có được những thông tin thực tế cần quan tâm.

Cuối buổi làm việc, đoàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản cùng đại diện văn phòng JICA Hokaroku và JICA Hà Nội đã có chuyến thăm quan cơ sở tại Trung tâm Việt - Nhật trường Đại học Công nghiệp Hà nội.