Gặp mặt các nhà khoa học trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Chiều ngày 07 tháng 02, Trường ĐHCN Hà Nội tổ chức cuộc gặp mặt các nhà khoa học nhân dịp xuân Bính Tuất 2006.

Tham dự cuộc gặp mặt có đồng chí Hoàng Văn Điện, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường; đại diện BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên; cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên có học vị tiến sỹ và đang nghiên cứu sinh.

 Mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc các nhà khoa học một năm mới dồi dào sức khoẻ, đạt nhiều thành tích trong công tác và hạnh phúc trong cuộc sống. Đồng chí đánh giá cao kết quả đạt được và những đóng góp của các nhà khoa học trong quá trình xây dựng phát triển nhà trường thời gian qua. Đồng chí đề nghị các nhà khoa học tiếp tục đóng góp trí tuệ cùng tập thể phấn đấu xây dựng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trở thành trường đại học dẳng cấp khu vực. Nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nhà khoa học học tập, nghiên cứu, đóng góp khả năng của mình cho sự nghiệp chung.

 Sau lời phát biểu của đồng chí Hiệu trưởng, các nhà khoa học đã sôi nổi đóng góp những ý kiến quý báu nhằm đưa hoạt động của nhà trường nói chung và nghiên cứu khoa học nói riêng ngày càng phát triển.

 Cuộc gặp mặt đầu xuân giữa các nhà khoa học của Nhà trường diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, chan hoà và đầm ấm.