Gặp mặt kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2021)

Chiều ngày 06/12/2021, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức gặp mặt kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2021).

Tới dự buổi gặp mặt, có PGS.TS. Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh nhà trường; PGS.TS. Phạm Văn Bổng - Phó Hiệu trưởng, cùng các đồng chí là hội viên của Hội.
Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, các đồng chí trong Hội đã cùng ôn lại truyền thống lịch sử, kỉ niệm trong thời gian tham gia quân ngũ. Cùng với sự phát triển của nhà trường, trong những năm qua Hội Cựu chiến binh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã phát huy tinh thần, bản lĩnh, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng trường ngày càng phát triển.

PGS.TS. Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh phát biểu tại buổi gặp mặt

PGS.TS. Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh trường khẳng định: Mặc dù tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng Hội cựu chiến binh vẫn cố gắng duy trì hoạt động, tổ chức buổi gặp mặt thân tình này, để ôn lại những truyền thống xây dựng và phát triển của Hội.
PGS.TS. Lê Hồng Quân nhấn mạnh: Tôi hi vọng trong thời gian tới, hoạt động của Hội cựu chiến binh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ có nhiều đổi mới mạnh mẽ từ phương thức và nội dung, để Hội luôn là trung tâm đoàn kết, tập hợp hội viên; phát huy vai trò, gương mẫu của cựu chiến binh, cựu quân nhân trong tình hình mới.
Nhân dịp này, Hội cựu chiến binh đã tặng hoa chia tay 3 hội viên về nghỉ chế độ hưu trí. Chúc cho các đồng chí nhiều sức khỏe, chúc cho hoạt động của Hội cựu chiến binh nhà trường ngày một phát triển.

Gặp mặt kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2021)

PGS.TS. Lê Hồng Quân và PGS.TS. Phạm Văn Bổng tặng hoa chia tay hội viên về nghỉ chế độ hưu trí.