Gặp mặt nhân kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều 21/6, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí trong Hội đồng biên tập Tạp chí Khoa học và Công nghệ của Trường.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Văn Điện-Hiệu trưởng, chủ tịch hội đồng biên tập Tạp chí; Hà Xuân Quang-Phó Hiệu trưởng, trưởng Ban biên tập Tạp chí; Kim Xuân Phương-Phó Hiệu trưởng; Nguyễn Văn Hùng-Chủ tịch Công đoàn; Trần Ngọc Khánh-Bí thư Đoàn thanh niên; Nguyễn Anh Tuấn-Trưởng phòng Tổ chức hành chính và các thành viên trong hội đồng biên tập Tạp chí Khoa học và Công nghệ.

Tại buổi gặp, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm qua của báo chí cách mạng Việt Nam.

Gặp mặt nhân kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thay mặt Ban lãnh đạo, tiến sỹ Hoàng Văn Điện phát biểu chúc mừng, tặng quà các đồng chí trong Hội đồng biên tập và chúc Tạp chí ngày càng phát triển.

Đ/c Hà Xuân Quang cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường và hứa sẽ duy trì tổ chức hoạt động của Tạp chí đạt được mục tiêu đề ra, phấn đấu góp phần đưa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trở thành một trong những trường dẫn đầu của Việt Nam về đào tạo công nghệ và mang đẳng cấp quốc tế.

Gặp mặt nhân kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Năm 2010, tạp chí Khoa học và Công nghệ được ra đời vá cấp phép xuất bản. Tính đến nay, Tạp chí đã xuất bản được 2 số. Theo kế hoạch hiện tại 3 tháng/1 số, trong tương lai Tạp chí sẽ phấn đấu 1 tháng xuất bản 1 số để sớm cập nhật về thông tin khoa học, công nghệ của trường và đáp ứng được yêu cầu của bạn đọc gần xa.