Gặp mặt viên chức nghỉ hưu năm 2014

Sáng ngày 20/01/2015, Nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nghỉ hưu năm 2014. Tới dự buổi gặp có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên Nhà trường.

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đối với những người lao động công tác lâu năm. Đồng chí Trần Đức Quý - Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường cảm ơn và gửi lời tri ân sâu sắc tới bốn đồng chí nghỉ hưu trong năm 2014 và mong muốn các đồng chí vẫn sẽ quan tâm tới những phát triển mới của Nhà trường trong giai đoạn tới.

Gặp mặt viên chức nghỉ hưu năm 2014

Lãnh đạo nhà trường cùng các đồng chí nghỉ hưu năm 2014.

Đồng chí Hà Xuân Quang - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn đại diện cho Đảng bộ và Công đoàn Nhà trường gửi lời tri ân tới các đồng chí nghỉ hưu.

Đại diện cho các đồng chí nghỉ hưu năm 2014, đồng chí Lê Văn Tươi gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu cùng tập thể Nhà trường đã luôn quan tâm và không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đời sống của giáo viên, giảng viên Nhà trường. Trong ngày đầu xuân năm mới, đồng chí cũng gửi lời chúc tới tập thể Nhà trường, tiếp tục giữ vững và phát huy thành quả mà các thế hệ đi trước đã đạt được, xây dựng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trở thành trường đại học đẳng cấp, uy tín, đi đầu trong đào tạo ứng dụng thực hành.