Giám đốc Học viện Công nghệ Nam Úc đến thăm và làm việc với trường

Sáng 15/04/2012, ngài STEPHEN CONWAY– Giám đốc Học viện Công nghệ Nam Úc cùng phu nhân đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo nhà trường.

TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo: phòng Hợp tác quốc tế, khoa Đào tạo hợp tác quốc tế tiếp và làm việc với đoàn.

Thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Trần Đức Quý đã giới thiệu với đoàn về trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và đánh giá cao sự hợp tác của Học viện Công nghệ Nam Úc với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong giai đoạn tới, mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên sẽ tiếp đạt kết quả tốt đẹp.

Giám đốc Học viện Công nghệ Nam Úc đến thăm và làm việc với trường
TS. Trần Đức Quý trao quà lưu niệm cho ngài STEPHEN CONWAY

Thông qua chuyến thăm và làm việc đầu tiên tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ngài STEPHEN CONWAY đã chuyển lời chúc mừng của ngài Bộ trưởng Giáo dục Nam Úc đối với sự thành công của chương trình hợp tác giữa 2 bên; đồng thời ngài cũng khẳng định quyết tâm hợp tác với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong việc đào tạo các khoá học về ngành Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh trong thời gian tiếp theo.

Đại diện Lãnh đạo Học viện Công nghệ Nam Úc và Lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Hà Nội thống nhất sẽ cùng thúc đẩy chương trình hợp tác, đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình.

Ngài STEPHEN CONWAY và phu nhân bày tỏ niềm vui khi được thăm quan cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của trường.

Giám đốc Học viện Công nghệ Nam Úc đến thăm và làm việc với trường
Ngài STEPHEN CONWAY và phu nhân thăm khoa Đào tạo hợp tác quốc tế