Giao lưu văn hóa ẩm thực, văn nghệ HaUI-Kijeon

Sáng ngày 23/4/2015, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức chương trình "Giao lưu văn hóa ẩm thực, văn nghệ HaUI-Kijeon" dành cho sinh viên Nhà trường và đoàn sinh viên đến từ trường Đại học Kijeon (Hàn Quốc). Chương trình là hoạt động nằm trong kế hoạch học tập, rèn luyện, sinh hoạt cộng đồng của sinh viên trường Đại học Kijeon tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Tham dự và chung vui với các sinh viên có TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô giáo đại diện cho các đơn vị chức năng và công ty LETCO. Điểm nhấn của chương trình chính là các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc như biểu diễn võ thuật Việt Nam và Hàn Quốc, hát, múa do sinh viên hai trường thực hiện và các gian hàng ẩm thực mang đậm bản sắc hai đất nước.

Thông qua các hoạt động của chương trình, sinh viên Nhà trường và sinh viên trường Đại học Kijeon có thêm cơ hội tìm hiểu tăng cường sự hiểu biết, thắt chặt tình bạn, đồng thời cũng là lời chia tay ý nghĩa của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội dành cho những người bạn ở xứ sở kim chi.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Giao lưu văn hóa ẩm thực, văn nghệ HaUI-Kijeon

Tiết mục biểu diễn võ thuật của các sinh viên trường ĐH Kijeon.

Giao lưu văn hóa ẩm thực, văn nghệ HaUI-Kijeon

Các gian hàng ẩm thực thể hiện đặc sắc nét văn hóa mỗi dân tộc.

Giao lưu văn hóa ẩm thực, văn nghệ HaUI-Kijeon

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Nhà trường và sinh viên Kijeon.