Hiệu trưởng Nhà trường gặp mặt và chúc mừng Ban nữ công nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Sáng nay 08/3/2017, PGS.TS. Trần Đức Quý - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường có buổi gặp mặt và chúc mừng Ban Nữ công, đại diện cho đội ngũ nữ công chức, viên chức và các nữ sinh đang công tác, học tập tại trường nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Hiệu trưởng Nhà trường gặp mặt và chúc mừng Ban nữ công nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và biểu dương tinh thần, kết quả làm việc, nghiên cứu khoa học và học tập của đội ngũ nữ công chức, viên chức, các em nữ sinh Nhà trường trong năm học vừa qua. Những đóng góp của các chị, em góp phần không nhỏ làm nên thành tích chung của toàn trường.

Hiệu trưởng Nhà trường đồng thời mong muốn đội ngũ nữ công chức, viên chức và các em nữ sinh Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, nỗ lực đạt nhiều thành tích xuất sắc, cống hiến trí lực vì sự phát triển chung của toàn trường và sự nghiệp phát triển giáo dục của đất nước.

Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các chị em yên tâm công tác, học tập và nghiên cứu khoa học, phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức xây dựng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phát triển bền vững.