Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Công nghệ Kazan thăm và làm việc với trường

Chiều 27/12/2013, đoàn công tác trường Đại học Khoa học Công nghệ Kazan, do GS, TS. Dyakonov - Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với trường. Tiếp đoàn có Hiệu trưởng Trần Đức Quý, lãnh đạo phòng Hợp tác quuốc tế, trưởng khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang, trưởng khoa Công nghệ Hoá.

Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Công nghệ Kazan thăm và làm việc với trường
Buổi làm việc diễn ra tại phòng khách số 2, nhà A1

Căn cứ trên các thông tin đã thảo luận trong các chuyến thăm và làm việc trước đây giữa đại diện hai trường, tại buổi làm việc này, Lãnh đạo hai trường đã trao đổi và thảo luận các điều khoản chi tiết để thành lập Trung tâm nghiên cứu và đào tạo về công nghệ may và thiết kế thời trang, đặt trụ sở tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Cũng tại buổi làm việc này, Hiệu trưởng hai trường đã tìm hiểu để xây dựng mô hình đào tạo cử nhân liên kết trong lĩnh vực công nghệ may và thiết kế thời trang.

Trước đó, vào ngày 19/12/2013, Trưởng khoa May và Thiết kế thời trang trường Đại học Khoa học Công nghệ Kazan - Markhotkina Liliya đã trình bày 01 bài giảng về công nghệ mới xử lý nếp gấp trong lĩnh vực may và thiết kế thời trang cho cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang của trường. Bài giảng của GS. Markhotkina Liliya đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các thành viên tham dự.

Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Công nghệ Kazan thăm và làm việc với trường
Hiệu trưởng Trần Đức Quý tặng Hiệu trưởng Dyakonov biểu trưng logo của nhà trường

Nhân dịp này, Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Công nghệ Kazan đã mời Ban Lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sang thăm trường. Nhận lời mời, dự kiến vào tháng 5/2013, đoàn công tác của nhà trường sẽ sang thăm, làm việc và ký kết hợp tác với Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Công nghệ Kazan.