Hội thảo về nghề Tester

Chiều 14/11/2012, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội kết hợp với Công ty TNHH Tester Việt Nam tổ chức hội thảo về nghề Tester (kiểm thử phần mềm).

Dự Hội thảo có đại diện Công ty TNHH Tester Việt Nam; cán bộ, giáo viên và đông đảo sinh viên hệ Cao đẳng, Đại học khoa Công nghệ thông tin và các khoa có đào tạo về Công nghệ thông tin trong trường.

Hội thảo về nghề Tester

Đại diện Công ty TNHH Tester Việt Nam, bà Hà Thu Trang đã cung cấp thông tin về nghề kiểm thử phần mềm trong ngành Công nghệ thông tin; những yêu cầu, đặc điểm của nghề và cơ hội nghề nghiệp trong các doanh nghiệp có sử dụng về Công nghệ thông tin.

Cũng tại Hội thảo, đại diện Công ty TNHH Tester Việt Nam đã trao tặng 01 suất học bổng toàn phần khóa học Tester Basic cho sinh viên tham dự hội thảo có câu trả lời phỏng vấn hay nhất về nghề Tester.

Tham dự Hội thảo, sinh viên có hiểu biết sâu hơn về các nghề trong ngành Công nghệ thông tin, đặc biệt là nghề kiểm thử phần mềm - một nghề không thể thiếu trong quá trình sản xuất phần mềm; từ đó sinh viên có định hướng, động cơ học tập phù hợp hơn.