Học sinh trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa ( Hà Nội) thăm thực tế tại trường

Ngày 19/4/2016, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã đón tiếp gần 200 em học sinh trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa ( Hà Nội) tham gia chuyến tham quan thực tế tại trường.

Học sinh trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa ( Hà Nội) thăm thực tế tại trường

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu khái quát lịch sử 118 năm xây dựng và trưởng thành của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, truyền thống dạy và học tại trường, cũng như chia sẻ những thông tin bổ ích về môi trường học tập thân thiện, hiệu quả, mang những những giá trị tiện ích thiết thực cho người học, giải đáp thắc mắc và giúp các em hiểu, yêu mến ngôi trường kỹ thuật thực hành lâu đời nhất của Việt Nam.

Phần được mong chờ đợi nhất trong chuyến đi chính là trải nghiệm một ngày là sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Các em được tham quan trực tiếp không gian học tập thân thiện, tìm hiểu về hệ thống thiết bị hiện đại phục vụ giảng dạy và học tập tại trung tâm Đào tạo Quốc tế, trung tâm Việt - Nhật... và được chia sẻ trao đổi thông tin với những anh chị sinh viên đang theo học tại trường.

Chuyến đi đã giúp em học sinh trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa có được cảm nhận đầu tiên về trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, từ đó giúp trang bị cho các em những kiến thức thực tế, hiểu được những gì bản thân mong muốn, khơi gợi định hướng phát triển nghề nghiệp tương lai, từ đó có được sự lựa chọn đúng đắn trường đại học mà mình mong muốn học tập.