Hội thảo khoa học chuyên ngành Công nghệ Hoá

Sau khi ký thoả thuận hợp tác phát triển đào tạo, sản xuất các sản phẩm hoá chất giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Công ty Bayer, sáng 24/11 hai bên đã kết hợp tổ chức hội thảo “Kỹ thuật Makrolon (nhựa Polycarbonate) Đặc tính - ứng dụng và các phương pháp gia công”.

Tại buổi Hội thảo, ông David Champion - đại diện Công ty Bayer phát biểu và giới thiệu với đại diện lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo và HSSV có chuyên ngành liên quan của khoa Công nghệ Hoá về Công ty Bayer.

Tiếp đó các chuyên gia của Công ty giới thiệu về Makrolon, kỹ thuật sản xuất và ứng dụng; phương pháp gia công nhựa PC; cách truy cập các Website của Bayer.

Qua đó, các thầy cô giáo và HSSV khoa Công nghệ Hoá đã có điều kiện được biết đến các sản phẩm làm theo công nghệ mới nhất của Công ty và có cơ hội trao đổi, học hỏi, cập nhật thêm kiến thức ngành Hoá học.

Hội thảo khoa học chuyên ngành Công nghệ Hoá

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đ/c Hà Xuân Quang - phó Hiệu trưởng phát biểu cảm ơn các chuyên gia, đại diện Công ty Bayer. Đồng chí bày tỏ hy vọng sau Hội thảo mối quan hệ giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Công ty Bayer sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng hợp tác trên nhiều phương diện, hỗ trợ công tác đào tạo của Việt Nam nói chung, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nói riêng.