Hội thảo Quốc gia về Đánh giá công tác triển khai mô hình cộng đồng học tập ngoại ngữ năm 2015

Ngày 19/12/2015, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Ban quản lý Đề án Ngoại ngữ quốc gia 2020 tổ chức hội thảo đánh giá công tác triển khai mô hình cộng đồng học tập ngoại ngữ năm 2015. TS. Vũ Thị Tú Anh - Phó Trưởng ban thường trực Ban Quản lý Đề án chủ trì buổi hội thảo.

Hội thảo Quốc gia về Đánh giá công tác triển khai mô hình cộng đồng học tập ngoại ngữ năm 2015

Tham gia hội thảo là các thầy cô giáo dạy ngoại ngữ trong các đại học thuộc các đơn vị có thế mạnh về giảng dạy ngoại ngữ trong cả nước. Trong phần thảo luận, hội thảo đã lắng nghe các ý kiến bản thảo về 3 vấn đề chính, thứ nhất là khái niệm về mô hình cộng đồng học tập ngoại ngữ, quy trình xây dựng và triển khai mô hình; thứ hai là vai trò của các thành phần chuyển giao mô hình, công nghệ và vấn đề xã hội hóa các nguồn lực; thứ ba là các điều kiện để triển khai các mô hình cộng đồng học ngoại ngữ.

Hội thảo là dịp để tổng kết, đánh giá công tác triển khai mô hình cộng đồng học tập ngoại ngữ năm 2015, trong đó bao gồm các nội dung như phân tích các giải pháp, nội dung và hình thức tổ chức các cộng đồng học tập ngoại ngữ; lựa chọn và giới thiệu các mô hình cộng đồng học tập ngoại ngữ điển hình...