Họp ban Quản lý dự án HaUI - JICA lần thứ 7

Chiều ngày 22/5/2015, cuộc họp ban Quản lý dự án HaUI-JICA lần thứ 7 nhằm đánh giá các hoạt động của dự án trong thời gian từ tháng 3/2015 đến tháng 5/2015 và thông qua kế hoạch trong giai đoạn 3 tháng tiếp theo được tổ chức dưới sự chủ trì của TS.Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban Quản lý Dự án.

Họp ban Quản lý dự án HaUI - JICA lần thứ 7

Cuộc họp lần thứ 7 với sự tham dự của các đại diệnTổ chức JICA Việt Nam, các trường: HVCT, TTC và đại diện các đơn vị chức năng trong trường.

Buổi họp có sự tham dự của bà Phạm Thị Việt Hà - Trợ lý chuyên gia văn phòng JICA Việt Nam, cùng các chuyên gia JICA và thành viên ban Quản lý Dự án, thành viên nhóm công tác và các đại diện đến từ trường CĐ nghề kỹ thuật công nghệ thành phố Hồ Chí Minh (HVCT) và trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ (TTC).

Họp ban Quản lý dự án HaUI - JICA lần thứ 7

TS.Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban Quản lý dự án điều hành cuộc họp.

Các nhóm công tác đã đưa ra các đề xuất chỉnh sửa và thu nhận ý kiến đóng góp của các thành viên trong ban Quản lý dự án về công tác và kết quả của các hoạt động đầu ra.

Họp ban Quản lý dự án HaUI - JICA lần thứ 7

TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Trưởng ban Quản lý dự án HaUI-JICA tóm tắt công tác và kết quả hoạt động giai đoạn vừa qua.

Kết thúc cuộc họp, TS.Trần Đức Quý - Trưởng ban Quản lý dự án ghi nhận và nhất trí với những kết quả và kế hoạch làm việc của các đầu ra, từ đó thống nhất với các thành viên dự án về công việc, hoạt động tiếp tục được triển khai trong thời gian tới.