Họp Ban Quản lý dự án HaUI - JICA lần thứ 8

Sáng ngày 10/9/2015, cuộc họp Ban Quản lý Dự án HaUI - JICA lần thứ 8 đã được tổ chức dưới sự điều hành của TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban Quản lý Dự án nhằm đánh giá các hoạt động đã thực hiện trong giai đoạn từ tháng 6/2015 đến tháng 8/2015 và thông qua kế hoạch hoạt động giai đoạn tiếp theo.

Cuộc họp lần thứ 8 còn có sự tham dự của các đại diện đến từ Vụ Phát triển Nguồn nhân lực (Bộ Công Thương), Tổng cục Dạy nghề (Bộ Lao động - Thương binh & Xã Hội), JICA Việt Nam, trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ, trường CĐ nghề Kỹ thuật Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh.

Họp Ban Quản lý dự án HaUI - JICA lần thứ 8

Đây là hoạt động nhằm đánh giá kết quả đã đạt được và đề xuất kế hoạch, nhiệm vụ của Dự án trong giai đoạn tiếp theo.

TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Trưởng Ban Quản lý Dự án báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện và đánh giá các hoạt động đã thực hiện từ tháng 6/2015 đến tháng 8/2015 về tiến độ thực hiện, chất lượng của các đầu ra, các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho giáo viên kỹ thuật dạy nghề, hoạt động chuyển giao kỹ thuật của Dự án tới các trường, doanh nghiệp trong xã hội... và đề xuất kế hoạch, nhiệm vụ của Dự án trong giai đoạn sắp tới.

Kết thúc cuộc họp, TS.Trần Đức Quý ghi nhận và nhất trí với những kết quả và kế hoạch làm việc của các đầu ra, từ đó thống nhất với các thành viên dự án về công việc, hoạt động tiếp tục được triển khai trong giai đoạn tiếp theo.