Khám sức khỏe định kỳ năm 2016

Thực hiện quy định của Bộ Công Thương, Bộ Giáo dục & Đào tạo về việc khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ cho người lao động, trong các ngày 07-10/01/2016, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội triển khai kế hoạch khám sức khỏe định kỳ năm 2016.

Khám sức khỏe định kỳ năm 2016

Để làm tốt công tác, Trạm Y tế đã phối hợp với các đơn vị trong toàn trường và các đơn vị y khoa uy tín như Trung tâm sức khỏe nghề nghiệp, Viện Tai-Mũi-Họng Trung ương; Viện Tim mạch Trung ương; Trung tâm xét nghiệm Melatec; Bệnh viện phụ sản Hà Nội; Bệnh viện Việt Đức; Viện Y học lao động... tổ chức xét nghiệm, khám tổng thể sức khỏe và có những tư vấn kịp thời. Trong ngày đầu triển khai, việc khám, kiểm tra sức khỏe được thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo các công tác an toàn, trật tự.

Việc khám, kiểm tra định kỳ, chăm sóc sức khỏe cho công chức, viên chức, người lao động là hoạt động được tổ chức thường niên tại trường. Kiểm tra và khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp Nhà trường lập hồ sơ theo dõi sức khỏe, đây còn là thời điểm trong năm giúp công chức, viên chức, người lao động tổng kết tình hình sức khỏe bản thân, cảnh báo và phát hiện sớm bệnh tật.

Chăm lo đời sống, sức khỏe của người lao động không chỉ tạo niềm tin và sự gắn bó giữa người lao động với đơn vị, mà còn giúp người lao động thật sự an tâm công tác, “sống vui, sống khỏe”, góp phần xây dựng đơn vị phát triển ngày một vững bền.