Khai giảng khoá 3 bồi dưỡng nhân lực trẻ nòng cốt Denso Việt Nam

Xuất phát từ nhu cầu phía doanh nghiệp, sáng ngày 22/02/2016 trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi khai giảng khoá bồi dưỡng ngắn hạn nhân lực trẻ nòng cốt lần thứ ba dành cho công ty TNHH DENSO Việt Nam (DENSO Việt Nam). Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo DENSO Việt Nam và các giảng viên cùng tham dự buổi lễ.

Khai giảng khoá 3 bồi dưỡng nhân lực trẻ nòng cốt Denso Việt Nam

Lãnh đạo Nhà trường, DENSO Việt Nam cùng giảng viên và học viên khóa đào tạo tại buổi khai giảng

Mong muốn phát triển đội ngũ nhân viên chủ chốt có tay nghề kỹ thuật cao để mở rộng sản xuất kinh doanh, ông Masahiko Aoyama, Giám đốc phòng Hành chính Nhân sự, đại diện cho DENSO Việt Nam đánh giá cao và gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu Nhà trường đã phối hợp với công ty tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn, đồng thời tin tưởng lực lượng nòng cốt này sẽ học tập tích cực và hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo để có thể đảm trách được những vị trí quan trọng trong công ty.

Đại diện cho Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Phạm Văn Bổng - Phó Hiệu trưởng cảm ơn sự tin tưởng của công ty đã dành cho Nhà trường và cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khóa học được tổ chức thành công. So với 2 khóa đào tạo trước, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, tài liệu giảng dạy, đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm đào tạo cho các doanh nghiệp đều đã được cải tiến theo yêu cầu của công ty Denso.

Khoá đào tạo này gồm 17 học viên. Trong thời gian đào tạo, các học viên sẽ học tập 02 nội dung cơ bản bao gồm: Tiện cơ bản, Phay cơ bản. Dự kiến khoá học sẽ kết thúc vào ngày 15/03/2016.