Khai giảng “Khóa bảo dưỡng hệ thống cơ khí cho các máy vạn năng”

Sáng 8/4/2013, nhà trường tổ chức khai giảng “Khóa bảo dưỡng hệ thống cơ khí cho các máy vạn năng”.

Dự lễ khai giảng có Phó Hiệu trưởng Hà Xuân Quang, lãnh đạo phòng Đào tạo, Trung tâm Việt Nhật, các giáo viên tham gia giảng dạy và học viên đến từ công ty Pentax Việt Nam, Sumitomo Heavy Industry, Daiwa Plastics, Takagi Việt Nam.

Khai giảng “Khóa bảo dưỡng hệ thống cơ khí cho các máy vạn năng”

Mục tiêu của khóa học nhằm cải tiến năng suất nhằm giảm thiểu thời gian dừng máy, giúp người học có được kiến thức và kỹ năng cơ bản về bảo dưỡng máy và cách sửa chữa đơn giản; từ đó có thể áp dụng được những kiến thức đã học để bảo dưỡng các loại máy công cụ khác nhau.

Thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường, Phó Hiệu trưởng Hà Xuân Quang chào mừng các học viên đã tham dự “Khóa bảo dưỡng hệ thống cơ khí cho các máy vạn năng” do trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức.

Năm 2012, nhà trường đã tổ chức khóa học này và được các doanh nghiệp đánh giá rất cao. Sau khi kết thúc khóa học, nhà trường đã tổ chức lấy ý kiến của học viên và doanh nghiệp về khóa học, sau đó cải tiến chương trình để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của doanh nghiệp.

Tiếp nối kết quả đạt được trong thời gian hoạt động của dự án JICA – HaUI, năm 2013, Ban Phát triển quan hệ doanh nghiệp của trường là đầu mối tiếp tục triển khai khóa đào tạo ngắn hạn về Bảo dưỡng hệ thống điện và cơ khí cho các máy vạn năng.