Khai giảng khoá đào tạo, bồi dưỡng Giáo viên kỹ thuật dạy nghề đợt 5

Sáng ngày 30/11/2015, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi khai giảng 03 khoá đào tạo, bồi dưỡng Giáo viên kỹ thuật dạy nghề thuộc đợt 5 (GVKTDN) năm 2015. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Nhà trường, các chuyên gia của Dự án HaUI-JICA, giảng viên và học viên các khóa học.

03 khoá đào tạo là Kỹ thuật lập trình và vận hành trung tâm gia công; Bảo dưỡng hệ thống Điện cho các máy vạn năng; Điều khiển PLC và Biến tần của hãng Mitsubishi. Các khóa đào tạo được triển khai theo hình thức ngắn hạn (5-7 ngày) nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên bồi dưỡng, nâng cao kiến thức và đảm bảo công tác. Nội dung các khóa học tập trung vào hệ thống kiến thức chuyên môn có cập nhật, nhấn mạnh các nội dung thực hành trên máy móc hiện đại. Tham gia giảng dạy, truyền thụ kiến thức là các giảng viên và chyên gia Nhật Bản của dự án HaUI-JICA.

Khai giảng khoá đào tạo, bồi dưỡng Giáo viên kỹ thuật dạy nghề đợt 5

Phát biểu tại buổi khai giảng, thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường - ban tổ chức các khóa đào tạo, TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường hy vọng khóa học sẽ góp phần đem lại những giá trị thực tiễn cho học viên, đồng thời mon muốn thông qua các khóa đào tạo, kinh nghiệm tổ chức lớp học, cách thức truyền giảng kiến thức của hình thức đào tạo này cũng sẽ được phổ biến và nhân rộng trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng kỹ thuật dạy nghề tại Việt Nam.

Dự kiến 02 khoá đào tạo là Kỹ thuật lập trình và vận hành trung tâm gia công, Bảo dưỡng hệ thống điện cho các máy vạn năng sẽ bế giảng vào ngày 04/12/2015.