Khai giảng khóa đào tạo kỹ thuật viên Meister 7 và Meister 8

Chiều ngày 23/6/2016, tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra buổi khai giảng khóa đào tạo kỹ thuật viên Meister 7 và Meister 8.

Khai giảng khóa đào tạo kỹ thuật viên Meister 7 và Meister 8

Khai giảng khóa đào tạo kỹ thuật viên Meister 7&8

Khoá đào tạo kỹ thuật viên Meister là một trong những chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và công ty TNHH Minami Fuji (Nhật Bản). Sự thành công của các khoá đào tạo kỹ thuật viên Meister từ 1 đến 6, Meister SP với hơn 100 học viên đã trúng tuyển, cho thấy sức hút đặc biệt của Meister đối với sinh viên Nhà trường nói riêng và sinh viên các trường bạn nói chung. Chính vì vậy, vào thời gian này hai khoá Meister 7 và Meister 8 tiếp tục được thực hiện.

Quá trình chọn lọc hồ sơ với gần 200 hồ sơ đăng ký ứng tuyển. Qua ba vòng thi tuyển, phỏng vấn, Meister 7 và Meister 8 đã chọn ra được 27 hồ sơ xuất sắc. Các học viên sẽ có 03 tháng học tập trung về văn hoá, tác phong làm việc của người Nhật, rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật, thông qua sự truyền thụ kiến thức của các giảng viên giàu kinh nghiệm của Nhà trường và các thầy, cô giáo đến từ Công ty TNHH Minami Fuji.

Kết thúc chương trình đào tạo, học viên sẽ được hướng dẫn làm các thủ tục sang Nhật Bản làm việc.