Khai giảng khóa đào tạo “Thiết kế ứng dụng sử dụng vi điều khiển PIC”

Sáng ngày 17/8/2015, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Thiết kế ứng dụng sử dụng vi điều khiển PIC”.

Đây là khóa đào tạo thứ 4 trong tổng số 6 nội dung đào tạo của đợt đào tạo bồi dưỡng giáo viên kỹ thuật dạy nghề đợt 4 năm 2015 của Dự án HaUI-JICA. “Thiết kế ứng dụng sử dụng vi điều khiển PIC là khóa đào tạo mới thuộc lĩnh vực Điện tử và là khóa học nâng cao cho đối tượng giáo viên đã biết về vi điều khiển PIC.

Khai giảng khóa đào tạo “Thiết kế ứng dụng sử dụng vi điều khiển PIC”

Học viên học tập nâng cao kiến thức ngay sau khi buổi lễ khai giảng kết thúc.

Tham gia khóa học có các học viên đến từ các đơn vị dạy nghề như ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, ĐH Sao Đỏ, CĐ Công nghiệp Tuy Hòa, CĐN Công nghệ Giấy và Cơ điện, CĐN Kỹ thuật Công nghệ Hà Nội và CĐN Kỹ thuật Công nghệ TP. Hồ Chí Minh.

Giáo viên tham gia giảng dạy là cán bộ của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã được đào tạo tại Nhật Bản trong khuôn khổ Dự án HaUI-JICA. Với kiến thức và kỹ năng lĩnh hội được, nhóm giáo viên giàu kinh nghiệm của Nhà trường sẽ truyền thụ cho các học viên trong thời gian đào tạo 5 ngày từ 17-21/8/2015. Khóa học sẽ kết thúc và bế giảng vào ngày 21/8/2015.