Khai giảng khoá học điều khiển PLC và biến tần của hãng Mitsubishi

Sáng ngày 15/12/2014, Dự án HaUI-JICA tổ chức khai giảng khoá học điều khiển PLC và biến tần của hãng Mitsubishi tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Khai giảng khoá học điều khiển PLC và biến tần của hãng Mitsubishi

TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng, đại diện cho Ban tổ chức, khai giảng khóa học.

Đây là khoá học cuối cùng được tổ chức trong năm 2014. Tham gia khoá học có 13 học viên đến từ 8 đơn vị giáo dục, doanh nghiệp trên cả nước. Theo TS. Hà Xuân Quang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Trưởng Ban quản lý Dự án HaUI-JICA, khoá học nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng chuyên môn về điều khiển PLC và biến tần. Đồng thời thông qua khoá học, Ban tổ chức hy vọng sẽ giới thiệu tới các học viên hoạt động của Dự án tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Đại diện cho phía chuyên gia Nhật Bản đang công tác tại trường, ngài Yorio Kanemaru - Cố vấn trưởng Dự án HaUI-JICA chia sẻ: PLC và biến tần của hãng Mitsubishi là một trong những nội dung phổ biến, vì vậy các nội dung đào tạo của khoá học sẽ giúp học viên mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng của bản thân, từ đó góp phần hỗ trợ công tác tại đơn vị sau khi kết thúc khoá học.

Để khoá học thành công, ông Vũ Đình Thơm, Giám đốc TT Việt - Nhật đã phổ biến những quy định lớp học, trong đó nhấn mạnh đến công tác an toàn học tập, thực hành. Khoá học sẽ diễn ra trong 10 ngày, bắt đầu từ ngày 15/12/2014 và kết thúc vào ngày 26/12/2014.