Khai giảng lớp Kỹ sư chuyên ban khoá 1

Sáng ngày 05/10/2016, Trường đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) tổ chức buổi lễ khai giảng lớp Kỹ sư chuyên ban khoá 1.

Khai giảng lớp Kỹ sư chuyên ban khoá 1

Khai giảng lớp Kỹ sư chuyên ban khoá 1

Đây là lớp học thuộc chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn). Lớp học gồm 71 sinh viên đại học khoá 9 đến từ các khoa Cơ khí, Điện, Điện tử, Công nghệ thông tin, được tuyển chọn qua các vòng thi tuyển do Foxconn trực tiếp thực hiện.

Khai giảng lớp Kỹ sư chuyên ban khoá 1

Ngài Trác Hiến Hồng - Tổng giám đốc Tập đoàn KHKT Hồng Hải phát biểu tại buổi lễ.

Khi tham gia lớp Kỹ sư chuyên ban, bên cạnh học tập chính khóa, sinh viên được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu và các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc như ngoại ngữ, tác phong công nghiệp, văn hoá làm việc... Sau khi kết thúc chương trình, sinh viên sẽ được phía tập đoàn Foxconn tuyển dụng.

Ngoài ra, Tập đoàn Foxconn cam kết hỗ trợ một phần học phí và đảm bảo những chế độ phúc lợi dành riêng cho người học.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ngài Trác Hiến Hồng - Tổng giám đốc Tập đoàn KHKT Hồng Hải đều hy vọng lớp học sẽ tiếp tục là một hoạt động hợp tác có hiệu quả, đem lại lợi ích cho người học, Nhà trường, Tập đoàn và xã hội; góp phần củng cố, thắt chặt thêm sự hợp tác giữa Nhà trường và Tập đoàn KHKT Hồng Hải, cũng như mở ra những hướng phát triển mới cho sự hợp tác đã có tuổi đời gần 10 năm này.