Khai mạc Giải bóng đá sinh viên HaUI-Aptech năm 2008

Sáng 20/4, tại sân vận động Xuân Phương-Từ Liêm, Trung tâm Đào tạo Lập trình viên quốc tế HaUI-Aptech tổ chức Khai mạc Giải bóng đá sinh viên HaUI-Aptech năm 2008.

Tới dự và cổ vũ Giải có đ/c Phan Đăng Hưng-Phụ trách Trung tâm, đ/c Trần Xuân Kiên-trưởng khoa Giáo dục thể chất Quốc phòng, các thầy cô giáo, các vận động viên và đông đảo khán giả là các bạn sinh viên trong và ngoài trường.Thay mặt Ban Lãnh đạo Trung tâm, đ/c Phan Đăng Hưng phát biểu khai mạc Giải và chúc các Đội thi đấu thành công.Đây là làn đầu tiên Trung tâm Đào tạo Lập trình viên quốc tế HaUI-Aptech tổ chức Giải bóng đá cho toàn thể sinh viên trong Trung tâm. Giải đã thu hút 11 Đội bóng tham dự.Ngay sau lời tuyên thệ của trọng tài Nguyễn Công Trang-khoa Giáo dục thể chất quốc phòng và vận động viên Vũ Ngọc Chiến, đ/c Phan Đăng Hưng cùng Ban tổ chức đã tặng hoa cho Đội trưởng các Đội.

Khai mạc Giải bóng đá sinh viên HaUI-Aptech năm 2008

Kết quả các trận đấu trong buổi khai mạc như sau:
STTĐộiTỷ số
 1 AV7 - AV10 0-0
2AV3-AV53-3
3AV9-AV40-2
4AV6-AV110-2

Khai mạc Giải bóng đá sinh viên HaUI-Aptech năm 2008

Dự kiến Giải sẽ diễn ra từ 20/4-1/6/2008. Các trận đấu sẽ được tổ chức vào sáng chủ nhật hàng tuần. Kính mời các cổ động viên yêu thích bóng đá đến tham dự và cổ vũ cho Giải.