Khai mạc lớp bồi dưỡng tìm hiểu về Đảng năm 2014

Thực hiện chương trình công tác Tuyên giáo năm 2014; nhằm bồi dưỡng, tạo nguồn và phát triển đảng viên, trong 04 ngày từ 17 đến 20/10/2014, Đảng uỷ Nhà trường đã tổ chức lớp “Bồi dưỡng kết nạp Đảng” năm 2014 cho 166 quần chúng ưu tú được lựa chọn từ 27 chi bộ trong đảng bộ nhà trường.

Đến dự buổi khai mạc có đồng chí Đoãn Trung Tuấn - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối công nghiệp Hà Nội, các đồng chí trong Ban Tuyên giáo đảng ủy khối; đại diện đảng ủy trường đại học công nghiệp Hà Nội có đồng chí Bùi Thị Ngân - ủy viên Thường vụ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Hùng - ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Công đoàn Trường.

Khai mạc lớp bồi dưỡng tìm hiểu về Đảng năm 2014

PGS.TS Lương Gia Ban triển khai các nội dung tại lớp học.

Đảng bộ nhà trường đã mời các đồng chí PGS. TS Lương Gia Ban, PGS. TS Bùi Kim Đỉnh là các giảng viên cao cấp và báo cáo viên của Thành phố Hà Nội triển khai các nội dung chính của khóa học như: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam,…

Trên cơ sở các nội dung bồi dưỡng tìm hiểu về Đảng, mỗi quần chúng ưu tú phấn đấu thực hiện và rèn luyện tốt trong công tác, học tập để có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có năng lực chuyên môn cao, có kết quả học tập tốt, đồng thời tích cực tham gia có hiệu quả các hoạt động đoàn thể phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian sớm nhất.