Khai trương Trung tâm dịch vụ Nhà ăn

Trưa 6/12, Trung tâm dịch vụ Nhà ăn của Nhà trường chính thức khai trương. Trong tuần lễ đầu tiên Trung tâm có chương trình khuyến mãi 40% cho khách hàng.

Khởi công xây dựng tại khu A từ tháng 4/2006, Trung tâm dịch vụ Nhà ăn trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã được nghiệm thu, bàn giao vào tháng 11/2006.

Tổng diện tích là 1100m 2, bao gồm 3 tầng: tầng 1, 2 đảm nhiệm dịch vụ ăn uống cho toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh, sinh viên trong, ngoài trường; tầng 3 dùng để tổ chức tiệc cưới, hỏi, hội nghị, dạ hội, sinh nhật… cho khách hàng có nhu cầu đặt trước.

Khai trương Trung tâm dịch vụ Nhà ăn

Trưa 6/12, Trung tâm này chính thức khai trương. Trong tuần lễ đầu tiên Trung tâm có chương trình khuyến mãi 40% cho khách hàng.

Khai trương Trung tâm dịch vụ Nhà ăn

Trung tâm Dịch vụ Nhà ăn của Nhà trường được trang bị các thiết bị hiện đại: tủ hấp cơm công nghiệp, máy rửa bát đĩa, bàn ăn Inox, ghế ngồi Nhập khẩu từ Đài Loan, hệ thống hút khói khoa học, quầy thu ngân nhanh chóng, chính xác..

Khai trương Trung tâm dịch vụ Nhà ăn

Đội ngũ nhân viên phục vụ được Nhà trường tuyển chọn kỹ lưỡng. Đó là những đầu bếp giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tận tình, chu đáo.

Khai trương Trung tâm dịch vụ Nhà ăn

Công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí số một của Trung tâm trong việc phục vụ khách hàng.

Trung tâm dịch vụ Nhà ăn trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được thành lập đã tạo điều kiện thuận lợi trong việc ăn uống, sinh hoạt cho toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh, sinh viên trong Trường. Đó là một địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn.