Khoa Kế toán kiểm toán tổ chức hội thảo khoa học

Chào mừng 115 năm ngày truyền thống nhà trường và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh, sáng ngày 16/10/2013, khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp giảng dạy sinh viên chuyên ngành kế toán trong đào tạo theo học chế tín chỉ đáp ứng yêu cầu xã hội”.

Tham dự Hội thảo có đại diện Ban Lãnh đạo nhà trường, các nhà khoa học đến từ các trường đại học, học viện, doanh nghiệp, lãnh đạo phòng Khoa học công nghệ, cán bộ, giảng viên khoa Kế toán - Kiểm toán.

Khoa Kế toán kiểm toán tổ chức hội thảo khoa học
Toàn cảnh Hội thảo

Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích đánh giá thực trạng phương pháp giảng dạy hiện nay đối với sinh viên ngành Kế toán, những ưu điểm và hạn chế; từ đó đề xuất, khuyến nghị những giải pháp nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực, hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội. Hội thảo đã nhận được gần 20 bài viết có chất lượng của các nhà khoa học, các thầy cô giáo, các nhà quản lý của các doanh nghiệp.

Khoa Kế toán kiểm toán tổ chức hội thảo khoa học
Phó Hiệu trưởng Hà Xuân Quang phát biểu khai mạc Hội thảo

Sau khi nghe các bài tham luận tại Hội thảo, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi và có những đề xuất thay đổi, những giải pháp cải tiến phương pháp giảng dạy sinh viên ngành Kế toán nhằm đáp ứng được yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, thái độ khi sinh viên tốt nghiệp.

Các bài viết, ý kiến phát biểu và tổng kết tại Hội thảo khoa học này sẽ là cơ sở để khoa Kế toán - Kiểm toán tham khảo đổi mới phương pháp giảng dạy sinh viên nhằm đáp ứng yêu cầu xã hội.