Lãnh đạo Học viện thương mại Dục Đạt, Miaoil - Đài Loan thăm trường

Đoàn khách bao gồm: Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng Quản lý phát triển, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế Học viện thương mại Dục Đạt, và một số chuyên viên của Trường đã có buổi đến thăm và làm việc với Lãnh đạo Nhà trường ngày 2/5 vừa qua.

Tiếp Đoàn có Hiệu trưởng Nhà trường Hoàng Văn Điện, Phó Hiệu trưởng Hà Xuân Quang, Trưởng phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế Phạm Đức Thắng.

Học viện thương mại Dục Đạt là trường có truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển, hiện có 3 Phân viện, 15 chuyên ngành đào tạo với hơn 600 giảng viên. Đây là một trường có danh tiếng trong hệ thống giáo dục của Đài Loan. Tháng 8/2007 trường sẽ chính thức trở thành Đại học.

Lãnh đạo hai trường đã giới thiệu lịch sử hình thành, phát triển, các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường và tiến hành ký kết văn bản ghi nhớ chung. Văn bản này là cơ sở để từ đó hai Trường xây dựng kế hoạch chi tiết cho sự hợp tác của cả hai bên.

Lãnh đạo Học viện thương mại Dục Đạt, Miaoil - Đài Loan thăm trường

Trước khi kết thúc chuyến thăm, đoàn khách Học viện thương mại Dục Đạt đã thăm cơ sở vật chất của Trường.

Hiệu phó Học viện thương mại Dục Đạt đã mời Lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sang thăm trường Dục Đạt trong thời gian gần nhất nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ liên kết giữa 2 trường.