Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 231 sinh viên hệ Cao đẳng nghề JICA K9

Sáng ngày 19/10/2018, Trung tâm Việt Nhật – Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 231 sinh viên hệ Cao đẳng nghề khóa 9. TS. Nguyễn Xuân Chung – Giám đốc Trung tâm Việt Nhật chủ trì buổi lễ.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 231 sinh viên hệ Cao đẳng nghề JICA khóa K9

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp sinh viên hệ Cao đẳng nghề JICA K9

Thầy Vũ Hữu Thích – Phó Giám đốc TT Việt Nhật đã trình bày báo cáo tổng kết, đánh giá những thành tích đạt được cũng như công bố các quyết định tốt nghiệp, học bổng và khen thưởng cho sinh viên hệ Cao đẳng nghề JICA khóa 9. Kết thúc khóa học, Hiệu trưởng Nhà trường đã có quyết định khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 231 sinh viên hệ Cao đẳng nghề JICA khóa K9

231 sinh viên hệ Cao đẳng nghề JICA khóa 9 tốt nghiệp và nhận bằng

Xúc động phát biểu tại lễ bế giảng, sinh viên Ngô Văn Bằng – Lớp Điện công nghiệp 2, K9 bày tỏ: “Thời gian học tập và rèn luyện tại Trung tâm Việt Nhật, chúng em thực sự biết ơn và xin gửi lời tri ân đến các thầy, các cô của Trung tâm đã luôn đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình trong công việc học tập của chúng em. Cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường đã tạo môi trường học tập tốt, cơ hội thực hành nhiều, để chúng em thêm tự tin hơn khi bước vào cuộc sống sau này…”