Lễ Kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014), ngày 18/6/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức gặp mặt các cán bộ, công chức, viên chức đang tham gia công tác báo chí tại trường.

Báo cáo công tác báo chí của Nhà trường, TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng, Tổng biên tập Tạp chí Khoa học & Công nghệ, Trưởng ban biên tập Website Trường cho biết bộ phận báo chí, tuyên truyền trong những năm qua đã phát huy thế mạnh, góp phần quảng bá tên tuổi Nhà trường cho đông đảo công chúng biết tới. Đặc biệt, Tạp chí Khoa học & Công nghệ đã kịp thời tham gia đẩy mạnh và phát triển hoạt động nghiên cứu khoa học trong toàn trường.

Lễ Kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Để có được những kết quả như hiện tại, Ban biên tập Website Trường và Tạp chí Khoa học & Công nghệ đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Nhà trường, sự cố vấn, truyền thụ kinh nghiệm tâm huyết của các nhà khoa học, nhà báo giàu kinh nghiệm.

TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ tịch Hội đồng biên tập Tạp chí Khoa học & Công nghệ đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác báo chí những năm qua, đồng thời nhấn mạnh báo chí đã phát huy được thế mạnh chuyên biệt, cùng các đơn vị trong trường xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ngày một vững mạnh.

Để công tác báo chí phát huy hơn nữa những thế mạnh trong giai đoạn tới, các cán bộ, công chức, viên chức đang tham gia công tác báo chí tại trường cần trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, vững vàng tư tưởng chính trị, để có thể có được những tác phẩm báo chí thực sự có giá trị, góp phần quảng bá, tuyên truyền trong công tác xây dựng thương hiệu Nhà trường.