Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Kế thừa truyền thống "tôn sư, trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tư tưởng Hồ Chí Minh, Đảng và Nhà nước luôn coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014) để tôn vinh các thầy giáo, cô giáo.

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

TS. Trần Tuấn Anh - Thứ trưởng Bộ Công Thương cùng nhiều đồng chí lãnh đạo, đại diện cho Công đoàn Công Thương Việt Nam, các vụ chức năng của Bộ Công Thương, chính quyền địa phương, các đơn vị liên kết với Trường, đại biểu là khách quốc tế, cùng các nhà giáo nguyên là lãnh đạo Trường, nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú đã nghỉ hưu.

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, NGƯT - TS. Trần Đức Quý chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam; hy vọng các thầy, cô sẽ tiếp tục giữ vững truyền thống "Dạy tốt, học tốt", đoàn kết xây dựng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trở thành một cơ sở giáo dục uy tín, đào tạo bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng đáp ứng tốt những yêu cầu của phát triển kinh tế - xã hội.

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đại diện cho Bộ Công Thương, thứ trưởng Trần Tuấn Anh chúc mừng và biểu dương các cá nhân, tập thể xuất sắc của Nhà trường, đồng thời đánh giá cao những kết quả mà Trường đã đạt được trong thời gian qua. Thứ trưởng Trần Tuấn Anh tin tưởng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vẫn sẽ là đơn vị đào tạo trọng điểm của Bộ Công Thương, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, giữ vững truyền thống là đơn vị đào tạo phát triển nguồn nhân lực uy tín của Bộ.

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân dịp này, Trường vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Các cá nhân và tập thể xuất sắc của Nhà trường được nhận nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý như Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Danh hiệu Chiến sỹ thi đua Bộ Công Thương, Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Công Thương cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Dạy tốt, học tốt năm học 2013 - 2014...