Lễ tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 6

Ngày 05/6/2015, tại Hội trường tầng 3 nhà A11, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi lễ tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 6.

Tới dự buổi lễ có NGND. TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô Trưởng, phó các đơn vị, khoa chuyên môn, giảng viên hướng dẫn và các em sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học năm học 2014-2015.

Lễ tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 6

Trong năm học 2014-2015, Nhà trường nhận được 112 đề tài đăng ký của các em sinh viên về các lĩnh vực: Cơ khí - Ô tô; Điện; Điện tử; Công nghệ thông tin; Công nghệ Hóa; Kế toán kiểm toán; Quản lý Kinh doanh và Du lịch sư phạm. Các hội đồng tiến hành nghiệm thu được đề tài trong đó có: 7 giải Nhất, 10 giải Nhì, 12 giải Ba và 22 giải Khuyến khích.

Lễ tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 6

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hà Xuân Quang khẳng định: “Nghiên cứu khoa học trong sinh viên là rất cần thiết để các em áp dụng tổng hợp kiến thức đã học vào nghiên cứu, là bước đầu để các em sinh viên làm quen với nghiên cứu. Nhà trường luôn khuyến khích, tạo điều kiện để các em sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học. Phòng Khoa học Công nghệ, các khoa chuyên môn tiếp tục đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên để trong các năm học tiếp theo các đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học tiếp tục được nâng cao cả về số lượng và chất lượng”.

Buổi lễ tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 6 đã thành công tốt đẹp!